Breaking News

เที่ยวหลวงพระบาง น้ำตกตาดกวางซี Unseen น้ำตกสวยที่ลาวเหนือ

 


        ทริปนี้พาทุกท่านมาชมน้ำตกสวยงามที่ลาวเหนือ"น้ำตกตาดกวางซี"เมืองหลวงพระบาง เป็นน้ำตกไหลลงมาจากที่สูงป่าภูเขาหินปูน สายน้ำใสสวยงาม หนึ่งในที่เที่ยวยอดฮิตที่หลวงพระบาง

      น้ำตกกวางซี อยู่ห่างจากตัวเมืองหลวงพระบาง ประมาณ 35 กิโลเมตร ผมเช่ารถขับมอไซมาที่น้ำตก บรรยากาศภายในน้ำตก สวยงามทุกจุดเลยครับ มีที่ให้นักท่องเที่ยวลงเล่นน้ำด้วยคับ ปลายฝนต้นหนาวช่วงนี้สวยน้ำกำลังใส และสวยงามมากๆ เหมาะสำหรับการมาเที่ยวชมธรรมชาติที่นี่ น้ำตกกวางซี มีน้ำให้ชมตลอดทั้งปี แต่ผมว่าปลายฝนต้นหนาวไปมาท้ายปีสายน้ำแห่งนี้สวยงามที่สุด มาในช่วงนี้ทักท่องเที่ยวจะเยอะหน่อย ที่หน้าทางเข้าน้ำตกมีร้านอาหารร้านขายเสื้อผ้าเยอะเลย ข้างในน้ำตกก็มีร้านกาแฟบริการ ภด้านในน้ำตกมีจุดถ่ายรูปสวยเลยเยอะเลย ลงเล่นน้ำก็สนุก ทางเดินชมน้ำตกเต็มไปด้วยต้นใหม่ใหญ่ให้เราได้ชมป่าไม้ที่ประเทศลาว ระหว่างทางเดินเข้าชมน้ำตกมีสวนสัตว์หมีนำให้เราได้ชมด้วยคับ 

เดินทางจากเวียงจันทน์มาที่หลวงพระบางด้วยรถไฟฟ้าลาว-จีน รวดเร็วสะดวกดี ผมพักค้างคืนที่โรงแรมอะนันตะโฮเทล อยู่ในซอยตลาดเช้า เป็นที่พักอยู่กลางศูน์กลางที่เที่ยวในเมืองหลวงพระบาง 2คืน3วันกำลังดีสำหรับการเดินทางมาเที่ยวหลวงพระบางครับ จะได้เที่ยวสนุกๆครบทุกที่ น้ำตกตาดกวางซี ถ้ำติ่ง วัดเชียงทอง พระราชวังเก่าหลวงพระบาง ตลาดเช้า ล่องเรือชมน้ำโขง ขึ้นไปชมพระอาทิตย์ตกดินบนวัดพูสี ปั่นจักรยานชมบรรยากาศในตัวเมืองหลวงพระบาง ร้านกาแฟประชานิยม จุดที่ผมกล่าวมา ไปแล้วไม่ควรพลาด 




น้ำตกกวางซี




ไม่มีความคิดเห็น